Mọi cô gái đều nên học và biết đan len, như là một cách để học yêu thương, nhẫn nại. Để gửi gắm, bày tỏ yêu thương. Người đan gắng đưa thêm từng mũi, từng mũi… Đan thêm một dòng, rồi lại một dòng… Thức khuya hơn một chút, một chút nữa… Để áo nhanh xong, để ấm thân và ấm lòng người mặc.

22/9/10

Vậy nên em yêu anh nhất!!!




Yêu xa - 2 từ thật đơn giản. Thế mà mọi thứ chưa bao giờ giản đơn anh nhỉ?

Yêu xa là trông ngóng.

Yêu xa là nhớ đến mỏi mòn.

Yêu xa là những khoảnh khắc tủi thân và òa khóc vì cần một bờ vai nhưng không thấy.

Yêu xa là những lúc thương nghẹn lòng mà không thể ở bên để sẻ chia chút hơi ấm. Không dám nhắc đến những nhớ thương, sợ thương trào nước mắt.

Yêu xa là xa những cái nắm tay, xa những vòng ôm, xa môi hôn và xa cái nồng nàn của mùi hương quen trên tóc.

Yêu xa là đôi khi đi ngoài phố nhìn người ta đi bên nhau hạnh phúc, trao nhau những ánh nhìn ấm áp mà bỗng cảm thấy tủi thân, ghen tị, thèm một cái siết tay tiếp thêm can đảm.

Yêu xa chỉ bằng những lời nói, chỉ bằng những cú điện thoại ngắn ngủi, chỉ bằng những bài hát cả 2 cùng nghe, cùng 1 thời điểm, ở 2 nơi.


Yêu xa, đi đâu cũng phải đi một mình, mòn mỏi mong chờ đến 1 ngày nào đó, được gặp nhau, dù chỉ là những giây phút ngắn ngủi.

Yêu xa, mỗi lần gặp lại có biết bao chuyện muốn kể, nhưng khi gặp thì chẳng nói được gì, chỉ nhìn nhau mỉm cười, như để bù đắp lại những tháng ngày cô đơn.

Yêu xa, mới nhận ra bản thân có khả năng chờ đợi, có bản lĩnh từ chối tất cả, chỉ dành lại tình cảm cho một người duy nhất, quan trọng.

Yêu xa là những phút vui thật là vui khi nhìn thấy số điện thoại người kia đang gọi.

Yêu xa là thương nhớ.

Là mỏi mòn.

Là cần 1 bờ vai nương tựa.

Là cần 1 vòng tay ôm, xua đi tủi hờn.

Là những giọt nước mắt, là nụ cười.

Là tình yêu.

Dù gần hay xa, tình yêu vẫn là tình yêu.

Chân thành, tin tưởng, tôn trọng đối phương, và những thứ ko tên khác, tất cả cộng lại, sẽ thành tình yêu.

Anh nè, hứa với em nhé, dù em ở xa anh, ko thể là người chạy đến bên anh đầu tiên khi anh mệt mỏi….Nhưng tạo hoá đã chọn rồi, chọn anh đặt vào trong tim em. Vậy nên, em yêu anh nhất.

2 nhận xét:

  1. hjhjhj hai người cùng tâm trạng nên cảm xúc giống nhau ha ............nhưng bạn là quá khứ....pồ là hiện tại vì vậy chúc pồ luôn hạnh phúc,,,,,,

    Trả lờiXóa
  2. là ngốc...
    papa bỏ cuộc. yêu xa mới biết quý trọng cái yêu gần...
    hope you happy

    Trả lờiXóa