Mọi cô gái đều nên học và biết đan len, như là một cách để học yêu thương, nhẫn nại. Để gửi gắm, bày tỏ yêu thương. Người đan gắng đưa thêm từng mũi, từng mũi… Đan thêm một dòng, rồi lại một dòng… Thức khuya hơn một chút, một chút nữa… Để áo nhanh xong, để ấm thân và ấm lòng người mặc.

16/7/11

Thêu gối

Sau khi thêu xong 2 bức dang dở tinh thần đâm kim chọt chọt ngày càng tăng, hehe. Dạo này mình vừa mới "mần" xong 1 áo gối mới, dự tính là sẽ chuẩn bị cho chuyến đi Sg sắp tới. 

Gối vùa thêu xong tối qua, đã nằm thử, tuy nhiên năm trên gối mới lại không ngủ được cứ sợ lăn qua lăn lại nhiều quá là xù chỉ, xơ chỉ... Đúng là cái bệnh xót của của những người ham mê món xxx này như mình, hihi. Cuối cùng sau 1 hồi trằn trọc vì cái gối đành quăng nó qua 1 bên và đánh 1 giấc ngon lành tới sáng, hehe.

2 nhận xét:

  1. đẹp quá, bạn có thể chỉ mình cách làm không :))

    Trả lờiXóa
  2. gối này mình mua kit thêu sẵn gồm có áo gối đã may luôn, về mình chỉ thêu hình lên là xong thôi. bạn thêu bao giờ chưa?

    Trả lờiXóa